Chính sách bảo hành

I. Đăng ký bảo hành

Để được hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành, khách hàng vui lòng thực hiện đăng ký bảo hành trong vòng 15 ngày sau khi mua sản phẩm, theo một trong hai cách dưới đây.

  • Cách 1: Đăng ký trực tuyến qua website
  • Cách 2: Đăng ký qua tin nhắn

II. Thời hạn bảo hành

1. Thời hạn bảo hành sản phẩm

- Các sản phẩm Máy lọc nước, Cây nước nóng lạnh và các sản phẩm thiết bị vệ sinh Điện máy Sakura cung cấp có thời hạn bảo hành 36 tháng kể từ ngày mua sản phẩm (căn cứ theo thời gian trên hóa đơn mua hàng hợp lệ) và không vượt quá 42 tháng kể từ ngày xuất kho sản phẩm (căn cứ theo thời gian trên tem bảo hành hoặc tem mác, dập nổi trên linh kiện – áp dụng cho trường hợp không xuất trình được hóa đơn mua hàng hợp lệ).

- Sản phẩm được bảo trì (kiểm tra tư vấn chất lượng nước, bảo trì bảo dưỡng máy, linh kiện…) miễn phí thêm 24 tháng sau khi hết hạn bảo hành. Trong thời hạn bảo trì, khách hàng sẽ thanh toán chi phí thay thế linh kiện nếu có theo giá niêm yết của linh kiện tại thời điểm thay thế.

- Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành hoặc thông tin kích hoạt bảo hành qua bảo hành điện tử (nếu có).

Sản phẩm thanh lý hoặc đã qua sử dụng được áp dụng chính sách bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua hàng căn cứ theo thời gian hóa đơn mua hàng hợp lệ.

2. Thời hạn bảo hành linh kiện

- Linh kiện mới theo máy, linh kiện mua mới:

  • Linh kiện thuộc hệ thống phần điện (Trừ đèn UV)
  • Block cây nóng lạnh bảo hành 36 tháng
  • Linh kiện vòi cổ ngỗng máy lọc nước; bình áp; nguồn và đèn UV bảo hành 12 tháng
  • Màng RO được bảo hành 01 tháng và được hỗ trợ sục rửa nếu bị tắc, bẩn trong vòng 06 tháng tính từ ngày mua.
  • Linh kiện lõi lọc tiêu hao; linh kiện khác không nằm trong chính sách bảo hành.

- Linh kiện bảo hành, thay thế, sửa chữa có thời gian bảo hành 06 tháng tính từ ngày khách hàng nhận lại linh kiện, sản phẩm hoặc tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm, tính theo thời hạn nào dài hơn.

- Với các sản phẩm thiết bị vệ sinh, đồ gia dụng.. (bếp điện tử, máy hút) thời hạn bảo hành linh kiện sẽ cập nhật theo quy định nhà sản xuất 

III. Phạm vi bảo hành

1. Địa điểm bảo hành:

-  Bảo hành tại nhà trên toàn quốc

-  Đối với sản phẩm điện gia dụng và các sản phẩm khác:

  • Khách hàng có địa chỉ tại Hà Nội
  • Khách hàng tại tỉnh áp dụng bảo hành tại điểm bán hoặc gửi về Trung tâm bảo hành tại Hà Nội

2.  Phạm vi sản phẩm bảo hành:

Áp dụng cho toàn bộ sản phẩm được nhập khẩu, phân phối chính thức bởi Công ty TNHH Sakura Việt Nam 

IV. Điều kiện bảo hành

1. Bảo hành miễn phí

  • Sản phẩm còn trong Thời hạn bảo hành quy định ở mục II - THỜI HẠN BẢO HÀNH.

  • Sản phẩm đã được đăng ký bảo hành trên hệ thống của Điện máy Sakura Việt Nam hoặc các phương thức xác nhận ngày mua hàng hợp lệ/Hóa đơn mua hàng trùng khớp model, số serial trên sản phẩm.

  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của Nhà Sản Xuất.

  • Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được đánh giá, kết luận là do hư hỏng, lỗi linh kiện, lỗi kỹ thuật từ Nhà Sản Xuất.

  • Số máy, tem niêm phong, tem bảo hành trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cào rách hoặc mất đi.

  • Với sản phẩm có phiếu bảo hành, số máy trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau..

2. Bảo hành tính phí

  • Không thực hiện đăng kí bảo hành theo đúng quy định.

  • Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.

  • Sản phẩm không được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.

  • Linh phụ kiện tiêu hao, lõi lọc, màng lọc…

  • Sản phẩm hư hỏng do sự tác động của các yếu tố bên ngoài như : thiên tai, lũ lụt, sấm sét, hỏa hoạn, tai nạn…; nguồn điện, nguồn nước không phù hợp; nứt vỡ, hư hỏng do va chạm, vận chuyển; bảo quản sản phẩm không tốt; côn trùng, bò sát gây ra.

  • Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa trước ở những nơi không nằm trong hệ thống bảo hành do Karofi ủy quyền.

  • Hư hỏng do quá trình lắp đặt và sử dụng không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, thay đổi kết cấu, quy định an toàn của sản phẩm.

  • Bất cứ hư hỏng nào liên quan do việc sử dụng linh phụ kiện không chính hãng Karofi như lõi lọc, màng lọc RO…

  • Rỉ sét, bạc màu sơn, hao mòn tự nhiên của các linh kiện theo thời gian sử dụng.

V. Khấu hao sử dụng sản phẩm

1. Phạm vi áp dụng

Phụ lục khấu hao sản phẩm sử dụng được áp dụng với các trường hợp đổi mới sản phẩm đã qua sử dụng/đổi trả sản phẩm được nêu trong Quy định Bảo Hành.

2. Giá trị khấu hao sản phẩm sử dụng

Khấu hao sản phẩm sử dụng = Tổng giá trị các lõi lọc theo máy + Tỷ lệ khấu hao theo thời gian sử dụng

Thời gian sử dụng

Tỷ lệ khấu hao

Dưới 03 tháng

0%

Từ 03 tới 06 tháng

10%

Từ 06 tới 12 tháng

20%

Từ 12 tới 18 tháng

40%

Từ 18 tới 24 tháng

80%

Từ 24 tháng

100%

3. Lưu ý

  • Thời gian sử dụng được căn cứ trên phiếu mua hàng hợp lệ của khách hàng.

  • Tỷ lệ khấu hao được căn cứ trên giá trị sản phẩm tại thời điểm mua hàng.

  • Phụ lục Khấu hao sản phẩm sử dụng là phụ lục không thể tách rời của Quy định Bảo Hành sản phẩm nhà sản xuất

VI. Thời gian thực hiện bảo hành 

1. Điện máy Sakura sẽ thực hiện việc sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện cho Sản Phẩm Mới hoặc Sản Phẩm Thay Thế dựa trên yêu cầu của Quý khách hàng và cam kết thời gian quy định của nhà sản xuất.

2. Tùy theo tình hình thực tế, Sakura sẽ xem xét cung cấp cho Quý khách hàng sản phẩm, linh kiện, phụ kiện tương tự để sử dụng tạm thời hoặc có hình thức giải quyết khác được Quý khách hàng chấp nhận trong suốt thời gian thực hiện bảo hành.

3. Phạm vi – địa điểm bảo hành- Các sản phẩm chính hãng của nhà sản xuất, đối tác Sakura được bảo hành trên toàn quốc- Hotline Điện máy Sakura 096.860.1515

Yêu cầu gọi lại
Chat Zalo