Chính sách giao hàng

1. Mua hàng

 

Cách 1: Mua trực tiếp tại các Showroom, co sở của Điện máy Sakura

Quý khách có thể đến trực tiếp để tham khảo và chọn mua các sản phẩm tại Hệ thống phân phối trên toàn quốc

Cách  2 : Mua hàng online
Khách hàng có thể gọi điện thoại đặt mua máy lọc nước qua Hotline 096.860.1515 hỗ trợ bán hàng 24/24h Sakura trên website. Chúng tôi sẽ xử lý trong thời gian sớm nhất dựa trên thông tin khách hàng cung cấp.

2. Giao hàng

Đối với khách hàng ở khu vực nội thành Hà Nội: Nhân viên kỹ thuật công ty sẽ giao hàng tận nhà cho quý khách.
Đối với các khu vực ở xa hơn chúng tôi sẽ gửi hàng qua chuyển phát nhanh EMS. Quý khách sẽ nhận được sau 24h đến 48h.

3. Phạm vi áp dụng và thời gian giao hàng

Chính sách ưu đãi Sản phẩm áp dụng
Thời gian mua hàng
Phạm vị giao hàng
Thời gian giao hàng
Ghi chú
Trong ngày Hôm sau




Giao hàng miễn phí







Áp dụng cho tất cả sản phẩm



Trước 21h30

Bán kính < 20km Chỉ từ 4 giờ    
Sau 21h30 Bán kính < 20km   x  
Trước 20h00 Bán kính từ 20 - 50 km x    
Sau 20h00 Bán kính từ  20 - 50 km      
Trước 16h00 Bán kính tới > 50km x    
Sau 16h00 Bán kính tới > 50km      
Tư 8:00 - 21h30 Bán kính tới 100 km      
Bán kính tới 200 km      

Ghi chú & Diễn giải:

  • “Bán kính khu vực” được hiểu như sau:
  • Trong mọi trường hợp, khách hàng mua Offline (tại showroom) hoặc Online (qua kênh TMĐT) thì “bán kính” giao hàng miễn phí 10KM,…,100KM đều được hiểu là khoảng cách tính từ Showroom Điện máy Sakura gần nhất tới địa chỉ giao hàng của khách.
  • Phí vận chuyển phát sinh ngoài phạm vi vận chuyển miễn phí (nếu có) được tính chung cho các trường hợp (Xe máy hoặc Ôtô) với mức phí như sau:
Phí vận chuyển phát sinh ngoài phạm vi giao hàng miễn phí 7,000 VNĐ/ 1 Km

Áp dụng phát sinh ngoài chính sách

Áp dụng cho cả ôtô và xe máy

Trong một số trường hợp khách quan Điện máy Sakura có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.


 - Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quí khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ tổng đài toàn chăm sóc khách hàng 09.61.56.13.13 của Điện máy Sakura để nhận trợ giúp.

4. ĐÓNG GÓI GIAO HÀNG Ở XA

Đối với đơn hàng giao hàng ở xa thông qua dịch vụ vận chuyển thuê ngoài, để an toàn cho hàng hóa của quí khách, Điện máy Sakura sẽ đóng gói hàng hóa trong các bao bì hoặc thùng hàng chuyên dụng lớn hơn kích thước hàng.

5. CƯỚC PHÍ GIAO NHẬN Ở XA

- Cước phí chuyển: được tính dựa trên Trọng Lượng hàng hoặc Trọng Lương Qui Đổi từ Kích Thước (đối với hàng cồng kềnh), chi phí đóng kiện gỗ, cự ly nơi giao hàng

 Cách thức tính Trọng Lượng Qui Đổi từ Kích Thước (đối với hàng cồng kềnh – theo đúng tiền lệ của ngành chuyển phát): Chiều dài (cm) x Chiều rộng (cm) x Chiều cao(cm) / 6000

- Quí khách có thể tham khảo Phụ lục Cước vận chuyển và Chỉ tiêu thời gian vận chuyển theo giá của đơn vị cung cấp.

- Nếu đơn hàng của quí khách cần phải chuyển đi bằng những chuyến hàng khác nhau hoặc phải chuyển đi nhiều lần, cước phí chuyển toàn bộ đơn hàng của quí khách sẽ được tính một (01) lần tại thời điểm chuyển hàng đầu tiên.

6. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN .

- Nếu dịch vụ vận chuyển do Điện máy Sakura hoặc do chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Điện máy Sakura đến quí khách

- Quí khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng : 09.61.56.13.13

- Sau khi quí khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Điện máy Sakura không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quí khách sau này.

- Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quí khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Điện máy Sakura đến quí khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan

7. DỊCH VỤ LẮP ĐẶT SẢN PHẨM

-  Ngoài những chính sách vận chuyển miễn phí trong quá trình thực hiện việc lắp đặt sản phẩm tại nhàsẽ phát sinh một số vật tư sử dụng thực tế phát sinh ngoài định mức quí khách vui lòng thanh toán những phát sinh theo bảng gia sau :

            - Bảng giá phụ kiện TV

            - Bảng giá phụ kiện Điện lạnh

            - Bảng giá thiết bị Máy tính

            - Bảng giá thiết bị Điện gia dụng..

            - Bảng giá lắp ráp, cài đặt

Lưu ý :

- Đội ngũ giao nhận lắp đặt của Điện máy Sakura không có đầy đủ trang thiết bị máy móc và chưa được trang bị những kỹ năng cần thiết phục vụ các dịch vụ công xây dựng (đi nẹp đường điện, đường nước, khoan cắt, lắp ráp bàn ghế, thang đứng,..). Do đó, quí khách vui lòng thuê ngoài hoàn tất các hạng mục, và vật dụng, trang thiết bị cần thiết trước khi nhân viên của Điện máy Sakura đến giao hàng và lắp ráp.

8. CÀI ĐẶT THIẾT BỊ KỸ THUẬT SỐ :

  • Điện máy Sakura chỉ cài đặt các phầm mềm tin học có bản quyền
  • Điện máy Sakura chỉ hỗ trợ cài đặt hình, nhạc, chuông, games, … từ các trang web chính thức (có đăng ký bản quyền theo luật định)
  • Các trường hợp khách hàng tự lắp đặt/ cài đặt sản phẩm: Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về kỹ thuật cài đặt/ lắp đặt cũng như mọi rủi ro, tổn thất, thiệt hại liên quan đến sản phẩm và con người như: rơi rớt làm hư hỏng sản phẩm, rơi rớt gây nguy hiểm đến tính mạng…
Yêu cầu gọi lại
Chat Zalo