Đi tìm máy lọc nước 9 lõi đáng sở hữu nhất cho gia đình

17-08-2023, 12:00 am

Máy lọc nước 9 lõi hiện nay có những mẫu nào tốt nhất? Dưới đây là những thông tin review chi tiết nhất về top 3 máy lọc nước 9 lõi tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hy vọng sẽ giúp bạn chọn được mẫu máy ưng ý nhất!

Máy lọc nước 9 lõi tốt nhất - máy  lọc nước Kangaroo KG109A

Máy lọc nước Kangaroo KG109A là một trong những phiên bản máy lọc nước có khả năng tiếp nhận và lọc bất cứ một nguồn nước nào. Những ưu điểm vượt trội của dòng máy lọc nước này phải kể đến đó là:

Máy lọc nước Kangaroo KG109A - máy lọc nước 9 lõi tốt nhất 

Có hệ thống đá lọc khoáng vô cùng hiệu quả

Hệ thống lọc của máy được thiết kế cấu tạo từ những loại đá khoáng. Nó có khả năng loại bỏ tốt nhất những yếu tố có ảnh hưởng đến sức khỏe. Đồng thời cũng có thể tạo khoáng cho dòng nước lọc. Và đặc biệt hơn, với hệ thống cuội đá lọc này còn có khả năng chống oxy hóa vô cùng tốt. 

Thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn và thuận tiện cho vận chuyển

Kiểu dáng thiết kế bên ngoài của Máy lọc nước 9 lõi tốt nhất Kangaroo KG109A không quá sang trọng và khác biệt. Tuy nhiên nó lại rất gọn gàng và nhẹ. Chính vì thế, đặt để trong những gian bếp có diện tích khiêm tốn sẽ vô cùng hợp lý. Trọng lượng nhẹ cũng khiến cho việc vận chuyển chiếc thêm dễ dàng hơn rất nhiều. 

[Products:306]

Nguồn nước có khả năng ngăn chặn bệnh nguy hiểm

Máy có khả năng cung cấp nguồn nước an toàn nhất 

Xem giá sản phẩm Kangaroo KG109A tốt nhất <<< TẠI ĐÂY

Với hệ thống loại bỏ hoàn toàn các tạp chất cũng như những kim loại nặng nguy hiểm, hiện nay Máy lọc nước Kangaroo KG109A cung cấp nguồn nước sạch an toàn tránh những ô nhiễm máu hay những bệnh liên quan đến da như ung thư da, viêm da. 

Hệ thống lõi lọc tăng tốc độ lọc nước siêu cấp

Với hệ 9 lõi lọc cùng hoạt động 1 lúc giúp cho chất lượng nước tốt hơn. Không những thế, nó còn giúp cho việc xử lý nước tăng tốc nhanh nhất. So với những chiếc máy lọc nước thông thường thì mẫu máy lọc nước này giảm thời gian lọc chỉ còn ½ mà thôi. Ưu điểm này cũng giúp cho việc tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả.

Đó chính là những ưu điểm thông minh của Máy lọc nước Kangaroo KG109A khiến khách hàng đánh giá cao mà bạn nên tin tưởng sử dụng. Tuy nhiên bên cạnh đó. Mẫu máy lọc nước này có nhược điểm lớn nhất đó chính là thời gian tuổi thọ của lõi lọc rất thấp. 

Máy lọc nước thông minh Karofi iRO 2.0 K9iQ-2 9 cấp

Máy lọc nước thông minh Karofi iRO 2.0 K9iQ-2 9 cấp lọc có khả năng loại bỏ những vi chất siêu nhỏ mà các dòng máy khác không thể nào phát hiện ra. Theo những nghiên cứu công nghệ lọc nước ảo vệ sức khỏe, dòng máy này đã được ra đời. Và với những ưu điểm vượt trội dưới đây chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng về mẫu Máy lọc nước 9 lõi tốt nhất - máy lọc nước thông minh Karofi iRO 2.0 K9iQ-2 9 cấp  này:

Máy lọc nước thông minh Karofi iRO 2.0 K9iQ-2- 9 cấp lọc 

[Products:166]

Màng lọc siêu sâu loại bỏ những vi tố nhỏ nhất

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm uống trực tiếp nước từ nguồn vòi của máy lọc nước này. Bởi toàn bộ những vi sinh dù là nhỏ bé cũng không thể nào thoát lhoir màng lọc của nó. Từ đường lọc dẫn ra ống dẫn đều đảm bảo vệ sinh an toàn tuyệt đối với sự tinh khiết của dòng nước. 

Sử dụng công nghệ màng lọc RO Filmtec tiên tiến nhất hiện nay

Hệ thống công nghệ lọc tiên tiến hiện đại RO 

Công nghệ màng lọc đảm bảo tiên tiến nhất, hiện đại nhất hiện nay. Màng được thiết thế 9 lõi lọc xuyên thấu giúp cho chất lượng nước tốt nhất. Không những thế, hệ thống lõi lọc còn rất bền và thời gian sử dụng lâu bền hơn gấp 2 lần so với những hệ thống lọc thông thường. 

Bình áp thép siêu bền, an toàn

Thiết kế chất liệu bình đựng nước được làm bằng thép siêu bền và chống gỉ. Đây là một trong những thiết kế mới và riêng biệt của hãng. Bình áp đảm bảo chắc chắn và bền đồng thời cũng mang tính thẩm mỹ rất cao.

Bảng đèn Led hiển thị chi tiết thời gian còn lại thay thế của từng lõi

Hệ thống điều khiển nhạy với hệ đèn LED thông minh 

Xem giá sản phẩm Karofi 2.0 K9iQ-2 tốt nhất <<< TẠI ĐÂY

Hệ thống hoạt động của máy hoàn toàn auto - tự động. Nó được điều khiển bằng hệ thống bảng điều khiển tự động và những thông tin được báo đèn trên LED. Lõi lọc cần thay, nước tràn, vấn đề sự cố, tất cả đều được báo rõ ràng trên hệ thống LED một cách vô cùng hiệu quả và nhanh chóng giúp người dung có thể xử lý các tình huống nhanh nhất. 

Bộ vi mạch thông minh hiển thị trạng thái màng lọc 

Không những thế, bên trong máy còn được thiết kế hệ thống vi mạch giúp cho trạng thái màng lọc được hiển thị rõ ràng. Từ đó người dùng có thể quan sát và theo dõi được tình hình lọc của máy tốt hơn. 

Tuy nhiên bên cạnh những ưu điểm đó, nhược điểm vẫn tồn tại đó chính là giá thành khá cao. Nhưng nhìn chung với khả năng cũng như nhu cầu sử dụng đảm bảo an toàn sức khỏe của con người hiện nay thì mẫu máy này thực sự là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. 

Máy lọc nước Karofi Optimus s1 O-s129/A 9 cấp

Máy lọc nước 9 lõi tốt nhất Karofi Optimus s1 O-s29/A 9 cấp đánh cắp trái tim người dùng bởi cái nhìn đầu tiên về sự sang trọng và hiện đại. Những ưu điểm nổi bật dưới đây của Máy lọc nước Karofi Optimus s1 O-s129 9 sẽ khiến bạn an tâm hơn khi lựa chọn mẫu máy này:

Máy lọc nước 9 lõi tốt nhất Karofi Optimus s1 O-s129 9 cấp

[Products:163]

Thiết kế đẳng cấp hiện đại

Chắc chắn điểm nhấn đầu tiên chính là sự sang trọng trong kiểu dáng. Lớp vỏ bên ngoài của máy được thiết kế bằng hệ thống inox sáng tráng bạc trông rất sang. Vòi nước dạng công điều chỉnh được độ quay tròn và cao thấp. Không những thế, thiết kế tone màu đen bạc chính là một đẳng cấp của thẩm mỹ. Vậy mới nói bạn sẽ yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên với mẫu máy lọc này. Đặc nó trong gian bếp thì cực kỳ sang chảnh và hiện đại. 

Không những thế, mặt trên còn được thiết kế kính cường lực vô cùng đảm bảo và chắc chắn. Vừa sang lại vừa bền. 

Vòi lấy nước đạt chuẩn tiêu chí an toàn sức khỏe

Vòi dẫn nước thiết kế theo ống dẫn từ bình đựng có màng lọc đặc biệt. Chính vì thế, không một bụi bặm hay những vi khuẩn từ bên ngoài nào tiếp xúc vào vòi nước được. Vòi được kiểm định an toàn và đạt chuẩn vòi lấy nước trực tiếp từ bộ y tế. 

Hệ thống máy lọc tách bạch lõi và linh kiện an toàn bền lâu

Hệ thống lọc được tách riêng phần linh kiện với phần lõi lọc. Đây là một trong những thiết kế độc và an toàn khoa học. Chính vì thế, nó tránh được những rủi ro nhiễm nước, nhiễm điện trong quá trình máy hoạt động. 

Tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết rất cao

Tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết của chiếc Máy lọc nước 9 lõi tốt nhất Karofi Optimus s1 O-s129 9 cấp lên đến 70%. Tỷ lệ này cao hơn 10% so với những dòng máy lọc nước thông thường. Không những thế, phần nước thải cũng đảm bảo có độ sạch hơn, giúp cho việc sử dụng lại trong việc vệ sinh hay lau rửa, giặt giũ rất tiện. 

Tự động điều chỉnh hoạt động 

Tự động điều chỉnh những tính năng hoạt động 

Xem giá sản phẩm Karofi Optimus s1 O-s129 tốt nhất <<< TẠI ĐÂY

Tất cả các hoạt động hầu như đều được điều chỉnh auto. Chính vì thế, người dùng không cần tốn nhiều thời gian điều chỉnh và theo dõi hoạt động của máy. Một điểm nhấn khác biệt của hệ thống máy lọc nước này đó chính là khả năng hẹn giờ lọc nước theo tưng ngày với số lượng nước bạn đã cài đặt sẵn. 

Ưu điểm thông minh vượt trội của Máy lọc nước Karofi Optimus s1 O-s129 9 cấp sẽ không làm bạn hối hận khi lựa chọn nó. Tuy nhiên, bên cạnh đó nhược điểm của nó chính là giá thành rất cao. Bởi đây là mẫu phiên bản máy lọc nước cao cấp. 

Hy vọng với những thông tin về top 3 máy lọc nước 9 lõi tốt nhất trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được cho gia đình mình chiếc máy lọc tốt nhất nhé!

Lưu ý khi mua và lắp đặt máy lọc nước

- Nên hạn chế lắp đặt máy lọc nước ở những nơi có nhiệt độ cao hoặc nơi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời

– Nên đặt ở vị trí thuận tiện cho việc cắm điện, vị trí đưa nguồn nước đầu vào và thuận tiện cho đường nước xả thải sau khi lọc.

- Lưu ý đặt máy lọc nước ở vị trí thuận tiện nhất cho việc cắm điện và các vị trí cho đường ống nước xả thải sau khi lọc + nước đầu vào của máy gọn gàng

– Quyền lợi khi mua hàng tại Điện máy Sakura Việt nam (Nhà phân phối hàng đầu của Karofi, Kangaroo, A.O Smith) ngoài việc nhận được ưu đãi mới nhất bao gồm: Quà tặng khuyến mãi & Giảm giá tốt nhất.

Quý khánh hàng sẽ yên tâm không sợ mua phải hàng nhái, hàng giả và kém chất lượng khi mua sản phẩm, để đặt hàng quý khách chỉ cần nhấn nút mua ngay hoặc "thêm giỏ hàng" tại Webstie: Dienmaysakura.vn hoặc liên hệ đến số điện thoại 0961.56.13.13 để được tư vấn và giải đáp nhanh nhất. Xin trân trọng cảm ơn!

 

Xem thêm >>> Top 3 máy lọc nước 8 lõi tốt nhất đạt chuẩn công nghệ sản xuất ISO 9001:2008

Bài viết khác

Sản phẩm đã xem

Yêu cầu gọi lại
Chat ngay qua Messenger Chat ngay qua Zalo

-->